อนุภาคฝุ่นละออง ภัยคุกคามในอากาศที่สามารถสะสมจนอาจเกิดเป็นปัญหาสุขภาพระยะยาว ยับยั้งได้ด้วยบริษัททำความสะอาด dKLEAN ผู้ช่วยที่จะทำให้บ้านของคุณอากาศบริสุทธิ์

อนุภาคฝุ่นละออง ภัยคุกคามในอากาศ ยับยั้งได้ด้วยบริษัททำความสะอาด DKLEAN

ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลกระทบจากมลพิษละอองฝุ่นสามารถส่งผลต่อสุขภาพได้ร้ายแรงเป็นอันดับต้น ๆ จากผลงานการศึกษาวิจัยสำคัญหลากหลายชิ้น ได้มีรายงานว่าในระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา มลพิษทางอากาศเป็นอันตรายคุกคามสุขภาพของมนุษย์ได้มากกว่าที่เคยรับรู้กันในอดีต เนื่องจากองค์การอนามัยโลกประมาณการว่ามีประชากรที่ต้องเสียชีวิตก่อนเวลาอันควร ซึ่งมีสาเหตุมาจากมลพิษในอากาศทั่วโลก มากกว่าหกล้านคนในแต่ละปี และในจำนวนนี้ เป็นเด็กอายุต่ำกว่าห้าขวบราวร้อยละสิบ หรือ 600,000 คน โดยประมาณ กล่าวได้ว่าเมื่อคุณภาพอากาศมีฝุ่นละอองมากขึ้น อัตราการการใช้ห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลทั่วประเทศก็จะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย เนื่องจากมลพิษในอากาศจะส่งผลกระทบต่อปัญหาสุขภาพ ไปกระตุ้นโรคที่ผู้ป่วยมีอยู่ให้กำเริบขึ้น เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดอาการหัวใจวาย หลอดเลือดในสมองตีบ หอบหืดกำเริบ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นละอองขนาดเล็กภายในบ้าน ที่ยิ่งมีขนาดเล็กมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นอันตรายคุกคามต่อสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น เนื่องจากฝุ่นละอองในอากาศที่มีขนาดเล็กมากที่มองไม่เห็นได้ด้วยตา สามารถถูกสูดหายใจเข้าไป และมีขนาดเล็กพอที่จะเข้าไปลึกถึงปอดและทางเดินหายใจได้ ยิ่งไปกว่านั้นฝุ่นละอองบางอนุภาคอาจจะเดินทางเข้าไปถึงกระแสเลือด และ ไหลเวียนทั่วร่างกายของเราได้ในที่สุดหากไม่มีการป้องกันอย่างถูกวิธี ดังนั้นการใช้บริการบริษัททำความสะอาดที่มีศักยภาพสูงสม่ำเสมออย่าง dKLEAN จะช่วยคุณยับยั้งการเกิดฝุ่นละอองในอาคาร เพื่อให้ที่อยู่อาศัยของคุณมีอากาศบริสุทธิ์

ผู้อยู่อาศัยสามารถหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจเกิดกับคุณได้ โดยการกำจัดมลพิษภายในอาคาร และ ปรับเปลี่ยนคุณภาพอากาศให้สะอาดอยู่เสมอ

การปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคาร สามารถทำได้โดยการปิดหน้าต่างอยู่เป็นประจำในช่วงที่อากาศมีมลพิษเพิ่มขึ้นสูง จากนั้นจึงใช้เครื่องปรับอากาศ เปลี่ยนอากาศภายในอาคารให้หมุนเวียนแทนที่จะดึงเอาอากาศภายนอกเข้ามา นอกจากนั้นคุณสามารถเลือกใช้บริการกับบริษัททำความสะอาดที่ได้มาตรฐาน และ มีศักยภาพในการทำความสะอาดที่อยู่อาศัยของคุณ เพราะบริษัทที่มีคุณภาพอย่าง dKLEAN จะมุ่งมั่นในการให้บริการทำความสะอาดรวมถึงการฝึกฝน และ พัฒนาทีมงานทำความสะอาด 

ไม่ว่าจะเป็นด้านการดูแลการทำความสะอาด ความรู้ในเรื่องการใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือที่ทันสมัย การอบรมฝึกฝนเรื่องมารยาท และ ความเพียบพร้อมด้านการให้บริการ บริษัท dKLEAN เราให้ความสำคัญและความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โดยการเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สะอาดที่มีมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ทำความสะอาดบ้านกับ dKLEAN บริษัททำความสะอาดสม่ำเสมอ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบให้ควรค่าแก่การอยู่ศัย

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า มีองค์ประกอบต่าง ๆ มากมายที่สามารถส่งผลต่อสุขภาพของคนในครอบครัวของคุณได้ตลอดเวลา หากไม่ดูแลรักษาความสะอาดอยู่สม่ำเสมอ ความสะอาดภายในบ้านนั้น สามารถช่วยให้คนในครอบครัวมีสุขภาพกาย รวมไปถึงสุขภาพจิตที่ดี เมื่อเริ่มต้นทำความสะอาดบ้าน จะช่วยป้องกันการสะสมของสารก่อภูมิแพ้ แบคทีเรีย และมลพิษอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย ดังนั้นการป้องกันไว้ก่อน จะสามารถช่วยหลักเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดตามมาในภายหลังได้ dKLEAN บริษัทรับทำความสะอาดที่ได้มาตรฐาน พร้อมเป็นผู้ช่วยในการสร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ให้ควรค่าแก่การอยู่อาศัย

 

 

dKLEAN

Make Your Day

ทำให้ทุกวัน..เป็นวันที่ดีสำหรับคุณ